ม.หอการค้าไทย ร่วมกับ หอการค้าไทย สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทยและ สสส. เปิดตัวโครงการ CSR Branding
คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ร่วมกับ หอการไทย สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย โดยการสนับสนุนทุนจาก สสส. แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ mini-m. comm. in csr branding ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เมื่อวันพุธที่ 16 ธันวาคม 2552
โครงการดังกล่าว มุ่งให้ความรู้เรื่อง csr เพื่อให้นิสิตนักศึกษาชั้นปีที่ 3-4 ทุกสถาบัน และบุคคลทั่วไปที่สนใจได้ร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ การทำกลยุทธ์ csr เพื่อพัฒนาศักยภาพของการก้าวสู่โลกแห่งการทำงานจริง อย่างมืออาชีพที่มีความรู้คู่คุณธรรม รวมถึงมุ่งส่งเสริมให้เยาวชนและสังคมมีค่านิยมที่จะช่วยกันกำหนดมาตรฐานทางด้านความรับผิดชอบต่อธุรกิจที่เกี่ยวข้องต่อไปในระยะยาว
ผู้ที่สนใจจะให้รับการอบรมเชิงปฏิบัติการ โดยวิทยากรจากองค์กรต่าง ๆ ทางธุรกิจและภาคสังคม อาทิ คุณดุสิต นนทะนาคร (หอการค้าไทย) คุณวิทวัส ชัยปาณี (สมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย) ดร. พิพัฒน์ ยอมพฤติการณ์ (ไทยพัฒน์) รศ.ดร. วิลาสินี อดุลยานนท์ (สสส.) คุณเกรียงไกร กาญจนโภคิน (index) คุณเทพชัยหย่อง (ไทยพีบีเอส) ผศ.ดร. ธนวรรธน์ พลวิชัย (มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย)
ผู้เข้าร่วมอบรมมีโอกาสได้รับการคัดเลือกเข้าฝึกทำงานจริงจากองค์กรธุรกิจชั้นนำ อาทิ scg ecgo ไทยประกันชีวิต ยูนิลิเวอร์ มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค
นิสิต นักศึกษา และผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ คุณแหม่ม 02-697-6355-56, คุณสุธี
086-569-5657
ประมวลภาพ
เรื่องโดย: เปรมยุดา จิตรงาม team content www.thaihealth.or.th
update: 17-12-52
อัพเดทเนื้อหาโดย: เปรมยุดา จิตรงาม