ประกาศผลผู้ที่ผ่านการคัดเลือกสื่อป้ายกลางแจ้ง เพื่อเผยแพร่รณรงค์สื่อสารสาธารณะเพื่อสังคมรอบที่ 1 ประจำปี 2556

ประกาศสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)
เรื่อง ประกาศผลผู้ที่ผ่านการคัดเลือกสื่อป้ายกลางแจ้ง
เพื่อเผยแพร่รณรงค์สื่อสารสาธารณะเพื่อสังคมรอบที่ 1 ประจำปี 2556
ตามประกาศสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เรื่องประกาศเปิดรับพิจารณาสื่อป้ายกลางแจ้งรอบที่ 1 ประจำปี 2556 เพื่อเผยแพร่รณรงค์สื่อสารสาธารณะเพื่อสังคม ขณะนี้ได้ดำเนินการพิจารณาตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการกำหนดไว้เรียบร้อยแล้ว โดยทางคณะกรรมการจัดซื้อจัดจ้างได้สรุปการคัดเลือกดังต่อไปนี้
บริษัทที่ผ่านการคัดเลือกมีทั้งหมด 4 บริษัท คือ
  1. บริษัท วิรัลพัชร 22 จำกัด ป้ายบริเวณ ถ.กาญจนาภิเษกเยื้องเขตบางแคเก่า
  2. บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด ป้ายบริเวณทางด่วนพระราม 2 ขาเข้า
  3. บริษัท บางกอก ไตรวิชั่น จำกัด รวม 2 ป้าย ดังนี้
    3.1.ป้ายบริเวณสามแยกสนามม้านางเลิ้ง
    3.2.ป้ายบริเวณสามเหลี่ยมดินแดง
  4. บริษัท อิมเมจโฟกัส โฮลดิ้ง จำกัด รวม 2 ป้าย ดังนี้
    4.1.ป้ายบริเวณทางด่วนขั้นที่ 2 แจ้งวัฒนะ ขาเข้า
    4.2.ป้ายบริเวณถนนมอเตอร์เวย์ กม. 3.7 ขาเข้าเมือง
ประกาศ ณ วันที่ 2 เมษายน 2556
สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.)

Shares:
QR Code :
QR Code