จ้างวิจัยและประเมินผลการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคม ประจำปีงบประมาณ 2562
แชร์ลิงก์
ข่าวสารที่เกี่ยวข้อง
68373
21 มิ.ย. 66
293
ครั้ง
ออกแบบแนวความคิดสร้างสรรค์ โครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุจากการขับขี่
อ่านต่อ
24 เม.ย. 66
505
ครั้ง
บริหารจัดการและประชาสัมพันธ์สื่อโฆษณาเพื่อรณรงค์ประเด็นสุขภาวะประจำปี 2566 บริเวณสถานีรถไฟฟ้า MRT สถานีลุมพินี ทางออก 2 และ 3
อ่านต่อ
10 ส.ค. 65
417
ครั้ง
สื่อสารรณรงค์สร้างความตระหนักและชุดความรู้ความเข้าใจเรื่องความปลอดภัยทางถนนในกลุ่มเด็กและเยาวชน
อ่านต่อ