เคล็ดลับการเต้นแอโรบิก

ที่มา: หนังสือออกกำลังพิชิต ‘พุง’


โดย : สำนักศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ (สสส.)


เคล็ดลับการเต้นแอโรบิก thaihealth


แฟ้มภาพ


การออกกําลังกายไปพร้อมกับเสียงเพลงนอกจากจะช่วยสร้างความสนุกสนานแล้วยังช่วยให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้นกล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง


เคล็ดลับ:ต้องเต้นนานประมาณ 20 นาที- 1 ชั่วโมง เมื่อเล่นเสร็จแล้วไม่ควรนั่งพักในทันที เพราะการหยุดในขณะที่หัวใจเต้นแรงอยู่ อาจเป้นอันตรายต่อหัวใจได้แนะนําให้เดินไปมาเพื่อปรับสภาพร่างกายเป็นเวลา 1-2 นาทีก่อนและควรออกกําลังกายอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3 วัน

Shares:
QR Code :
QR Code

ใส่ความเห็น

ระบุข้อความ