สำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติ (สกส.) รับสมัครงานในตำแหน่งผู้ประสานงาน จำนวน 2 ตำแหน่ง
ประกาศรับสมัคร
สำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติ (สกส.) เป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นตามระเบียบกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ ว่าด้วยการจัดตั้งสำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติ พ.ศ. 2553 เพื่อกระตุ้น สนับสนุน ประสานความร่วมมือเพื่อให้เกิดกิจการเพื่อสังคมและพัฒนาเป็นเครือข่ายกิจการเพื่อสังคมทั่วประเทศไทย ประสงค์จะสรรหาบุคลากรคนรุ่นใหม่ ไฟแรง มีจิตสาธารณะเพื่อร่วมงานในตำแหน่ง
ผู้ประสานงาน จำนวน 2 ตำแหน่ง
หน้าที่รับผิดชอบ
1. ประสานงานกับหน่วยงานภาครัฐ และภาคีเครือข่าย
2. วางแผนการปฏิบัติงานและประสานงาน ติดตามงานที่ได้รับมอบหมาย
3. จัดระบบข้อมูลเพื่อติดตามผลการดำเนินงาน
4. สรุปรายงาน และบทเรียนต่างๆ จากการทำงาน
5. ช่วยงานอื่นๆ ของสำนักงานฯ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติ
1. จบศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ทุกสาขาวิชา
2. มีความสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี
3. มีความรูความสนใจด้านการทำงานเพื่อสังคม
4. มีประสบการณ์ด้านการบริหารจัดการความรู้ ประสานงาน และติดตามวางแผนการดำเนินงาน ไม่น้อยกว่า 3 ปี
5. สามารถบริหาร จัดการงานในความรับผิดชอบได้ดี
6. มีบุคลิกดี มนุษยสัมพันธ์ดี มีความรับผิดชอบสูง กระตือรือร้นพร้อมที่จะเรียนรู้ สามารถทำงานเป็นทีมได้เป็นอย่างดี
7. มีทักษะด้านการใช้คอมพิวเตอร์ และโปรแกรมต่างๆ เป็นอย่างดี เช่น mac ox, word, excel, powerpoint, photoshop, internet, etc.
8. ทำงานนอกเวลาได(เสาร์ – อาทิตย์) และสามารถเดินทางต่างจังหวัดได้
ผู้สนใจกรุณาส่งประวัติย่อของท่าน พร้อมรูปถ่าย 1 นิ้ว 1 รูป มาที่ สำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติ อาคาร เอส.เอ็ม.ทาวเวอร์ ชั้น 35 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.10400 หรือ sirivipa@teso.or.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2298-0500 ต่อ 3576 คุณศิริวิภา ศโรภาส
หมดเขตรับสมัครวันที่ 28 ธันวาคม 2553
ที่มา : สำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติ (สกส.)
update : 09-12-53
อัพเดทเนื้อหาโดย นพรัตน์ นริสรานนท์