สำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติ (สกส.) รับสมัครงานตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการและการเงิน

ประกาศรับสมัครงาน
สำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติ (สกส.) เป็นหน่วยงานภายใต้ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส)หน่วยงานของรัฐที่มิใช่ส่วนราชการ ประสงค์จะคัดเลือกบุคลากร รุ่นใหม่ ไฟแรง มีจิตสาธารณะเพื่อร่วมงานในตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ธุรการและการเงิน 1 ตำแหน่ง ดังนี้
ลักษณะงาน
  1. รับผิดชอบด้านการบริหารจัดการทั่วไปในสำนัก สนับสนุนให้ทำงานคล่องตัว
  2. รับผิดชอบด้านการประสานการจัดการประชุมให้บรรลุวัตถุประสงค์
  3. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งภายใน ภายนอก
  4. รับผิดชอบการเบิกจ่ายเงินภายในสำนักงานฯ ดูแลเงินสดย่อย / จัดทำใบยืมทดลองจ่าย ตรวจสอบเอการการเบิกจ่ายเงิน
คุณสมบัติ
  1. อายุ 25 ปีขึ้นไป
  2. วุฒิการศึกษา ปริญญาตรี ด้านการเงิน หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  3. มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์ (word, excel, powerpoint, internet) เป็นอย่างดี
  4. มีทักษะพอสมควรด้านการใช้ ความเข้าใจ และพูดภาษาอังกฤษ
  5. มีประสบการณ์ในด้านการจัดการสำนักงาน ธุรการ และการจัดประชุม ไม่น้อยกว่า 1 ปี
  6. มีประสบการณ์ด้านการเงิน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  7. สามารถเริ่มงานได้ทันที จะพิจารณาเป็นพิเศษ
วิธีการสมัคร
กรอกแบบฟอร์มใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครงาน ส่งมายัง e-mail : [email protected]
หรือ สำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติ (สกส.) 979 ชั้น 34 อาคาร เอส.เอ็ม. ทาวเวอร์ ถ.พหลโยธิน พญาไท กรุงเทพฯ 10400 ภายในวันที่ 25 ตุลาคม 2556
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณประภัสสร ราชมี เบอร์โทร 02-619-8440, 083-890-9387
ที่มา : สำนักงานสร้างเสริมกิจการเพื่อสังคมแห่งชาติ (สกส.)
Shares:
QR Code :
QR Code