Editor's talk

นำเต้นแอโรบิค โยคะพื้นฐาน สเต็ปแอโรบิค มวยแอโรบิค รำมวยจีนค่ะ นำวอร์มอัพก่อนเดิน วิ่ง การกุศล บริษัท หน่วยงานราชการ ออแกนไนซ์ งานอีเว้นส์ ออกกำลังกายผู้สูงอายุ ติดบ้าน ติดเตียง ติดต่อได้ค่ะ ช่วงนี้ สอนออนไลน์ออกกำลังกายฟรี โยคะ แอโรบิค ผู้กักตัว Home Isolation ฟรี ผ่านระบบ Zoom หรือนัดวันออนไลน์เฉพาะคนได้ ครูแนน ไลน์ไอดี : 0962624397 หรือที่ FB : ampp.chullasorn ร่วมบุญด้วยนำเต้นโดยไม่คิดค่าใข้จ่ายค่ะ วอร์มอัพ งานสัมมนา กีฬาบริษัทฯ ยินดีสำหรับข้อมูลด้านสุขภาพค่ะ ดูแลร่างกายและจิตใจให้มีความสุข เริ่มต้นจากสุขภาพที่ดีเราแล้วส่งต่อสุขภาพที่ดีให้กับผู้อื่น ด้วยความจริงใจ ครูแนน ไลน์ไอดี : 0962624397

Editor's talk ก่อนหน้า
18
May
2021
ท่านี้ดีต่อเข่า ลุกก็ก๊อบนั่งก็แก๊บ อาการนี้เริ่มบริหารป้องกันข้อเข่าเสื่อม ค่ะ Categories : All
0 <<<<< ให้คะแนน (Give Heart)

ท่าบริหารข้อเข่า ป้องกันข้อเข่าเสื่อม เพื่อสร้างความแข็งแรงต่อกล้ามเนื้อหัวเข่า 

ทำท่าล่ะ 3 เซ็ต เซ็ตล่ะ 8-10 ครั้ง  สัปดาห์ล่ะ 2-3 วัน

ขอขอบพระคุณ ที่มา : สำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา กรมพลศึกษา

fightcovid19
หน้าหลักบล็อก