3
Aug
2020
ไม่รอแล้วนะ 20 ท่า สร้างกล้ามท้องที่บ้าน fit in home หลักการฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว Categories : All
0 <<<<< ให้คะแนน (Give Heart)

20 ท่า สร้างกล้ามท้องที่บ้าน fit in Home 

การฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว


วิธีปฏิบัติ 

บริหาร 15-20 ครั้งต่อ 1 เซ็ต ทำ 3 เซ็ต ระหว่างเซ็ตพักนาน 1 นาที  อย่างน้อย 2-3 วันต่อสัปดาห์  และร่วมกับการยืดเหยียดกล้ามเนื้อก่อน-หลังการฝึกเพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บ

ท่าที่ 1 ถึง 20 ท่า  สักชุด รับรองได้ผล 100%

ขอขอบพระคุณที่มา  : สาระน่ารู้จากคลินิกการกีฬา

สำนักวิทยาศาสตร์การกีฬา กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยและกีฬา  www.dpe.go.th

 

 

aerobics,ท่าแอโรบิก,ท่าแอโรบิค,32 จังหวะ,ไลน์แดนส์,ไลน์แดนซ์
หน้าหลักบล็อก