23
Jan
2020
อาการปวดหลังและล่องเรือ Categories : ของเทคโนโลยี
0 <<<<< ให้คะแนน (Give Heart)

 

การพายเรืออาจเป็นหนึ่งในกิจกรรมฤดูร้อนที่ดีที่สุด แต่ก็อาจทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่าย แทนที่จะลงทุนในครีมลดความเจ็บปวดขนาด 55 แกลลอนคุณควรระลึกถึงสิ่งเหล่านี้ในครั้งต่อไปที่คุณลงไปในน้ำ!
ทำไมการแล่นเรืออาจทำให้เกิดอาการปวดหลัง
คนที่ชอบออกไปบนน้ำในเรือใช้เวลามากในการงอโยนปีนเขาเหยียดและยก กิจกรรมเหล่านี้ทั้งหมดสามารถทำให้เกิดความเครียดและความเครียดที่ด้านหลังได้มากและถ้าคุณปล่อยให้อาการบาดเจ็บเล็กน้อยดำเนินไปโดยไม่ได้ปฏิบัติอย่างถูกต้องก็สามารถทำให้เกิดปัญหาใหญ่ขึ้นได้
ในฐานะนักพายเรือเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องให้ความสนใจกับร่างกายของคุณเมื่อคุณออกไปในน้ำและโดยทั่วไปจะมีร่างกายที่ใส่ใจ คุณต้องระวังท่าทางของคุณเมื่อคุณอยู่บนเรือ หากคุณให้ความสนใจและมุ่งเน้นที่ท่าทางของคุณคุณสามารถลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บหรือลดความเสี่ยงของการกลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง
แต่ถ้าคุณอยากลอง
ทัวร์ดำน้ำพีพี
ถ้าอย่างนั้นก็ไม่มีอะไรผิดปกติ นี่เป็นข้อมูลและไม่มีการบาดเจ็บใด ๆ แต่ต้องปฏิบัติตามกฎความปลอดภัยทั้งหมด
กลศาสตร์การแล่นเรือของร่างกาย
มีหลักการพื้นฐานสองสามประการที่นักพายเรือทุกคนควรตระหนักถึงหลักการที่ว่าหากนำไปใช้และปฏิบัติตามอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อสุขภาพและสุขภาพของคุณ หากคุณอยู่ในน่านน้ำที่ขรุขระหรือเห็นการตื่นขึ้นมาใกล้ ๆ เรือของคุณคุณจะต้องคุกเข่าเพื่อช่วยดูดซับแรงกระแทก คุณควรใช้กล้ามเนื้อหน้าท้องเพื่อช่วยพยุงหลังของคุณ
หากคุณชอบพายเรือคายัคหรือพายเรือคุณจำเป็นต้องแน่ใจว่าคุณกำลังนั่งตัวตรงและกล้ามเนื้อหลักในช่องท้องของคุณมีส่วนร่วมเพื่อช่วยลดความเครียดและคลายเครียดหลัง รูปแบบที่เหมาะสมบนเรือพายสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในความรู้สึกของคุณหลังจากที่คุณลงจากน้ำ
การพายเรืออาจรวมถึงการนั่งและยืนเป็นเวลานาน คุณต้องระวังสิ่งนี้และให้แน่ใจว่าคุณเปลี่ยนตำแหน่งบ่อยครั้ง ถ้าเป็นไปได้ให้ขยับไปรอบ ๆ เพื่อให้กล้ามเนื้อของคุณเคลื่อนไหวและเลือดไหลเวียน หากคุณไม่มีที่ว่างบนเรือคุณสามารถลุกขึ้นยืนเมื่อนั่งหรือนั่งลงเมื่อยืนเพื่อให้กล้ามเนื้อแข็งตัว
คุณไม่ควรพยายามยืดร่างกายของคุณออกไปหาบางอย่างและคุณก็ควรหลีกเลี่ยงการบิด ทำตามหลักการพื้นฐานที่คุณทำในสถานการณ์ที่แห้งแล้งและให้แน่ใจว่าคุณคุกเข่าแทนที่จะเป็นหลัง ถือของหนัก ๆ ไว้ใกล้กับร่างกายของคุณและอย่าบิดในขณะที่คุณกำลังถือของบางอย่างอยู่เสมอ
หากคุณมีอาการบาดเจ็บคุณต้องรับมือกับการพายเรือหรือเพียงต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการรักษาความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีระหว่างการออกไปเที่ยวหมอนวดของคุณเป็นทรัพยากรที่ยอดเยี่ยม!

การพายเรืออาจเป็นหนึ่งในกิจกรรมฤดูร้อนที่ดีที่สุด แต่ก็อาจทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่าย แทนที่จะลงทุนในครีมลดความเจ็บปวดขนาด 55 แกลลอนคุณควรระลึกถึงสิ่งเหล่านี้ในครั้งต่อไปที่คุณลงไปในน้ำ!

 

ทำไมการแล่นเรืออาจทำให้เกิดอาการปวดหลัง

 

คนที่ชอบออกไปบนน้ำในเรือใช้เวลามากในการงอโยนปีนเขาเหยียดและยก กิจกรรมเหล่านี้ทั้งหมดสามารถทำให้เกิดความเครียดและความเครียดที่ด้านหลังได้มากและถ้าคุณปล่อยให้อาการบาดเจ็บเล็กน้อยดำเนินไปโดยไม่ได้ปฏิบัติอย่างถูกต้องก็สามารถทำให้เกิดปัญหาใหญ่ขึ้นได้

 

ในฐานะนักพายเรือเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องให้ความสนใจกับร่างกายของคุณเมื่อคุณออกไปในน้ำและโดยทั่วไปจะมีร่างกายที่ใส่ใจ คุณต้องระวังท่าทางของคุณเมื่อคุณอยู่บนเรือ หากคุณให้ความสนใจและมุ่งเน้นที่ท่าทางของคุณคุณสามารถลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บหรือลดความเสี่ยงของการกลับมาเป็นตัวของตัวเองอีกครั้ง

 

แต่ถ้าคุณอยากลอง ทัวร์ดำน้ำพีพี ถ้าอย่างนั้นก็ไม่มีอะไรผิดปกติ นี่เป็นข้อมูลและไม่มีการบาดเจ็บใด ๆ แต่ต้องปฏิบัติตามกฎความปลอดภัยทั้งหมด.

 

กลศาสตร์การแล่นเรือของร่างกาย

 

มีหลักการพื้นฐานสองสามประการที่นักพายเรือทุกคนควรตระหนักถึงหลักการที่ว่าหากนำไปใช้และปฏิบัติตามอาจส่งผลกระทบอย่างมากต่อสุขภาพและสุขภาพของคุณ หากคุณอยู่ในน่านน้ำที่ขรุขระหรือเห็นการตื่นขึ้นมาใกล้ ๆ เรือของคุณคุณจะต้องคุกเข่าเพื่อช่วยดูดซับแรงกระแทก คุณควรใช้กล้ามเนื้อหน้าท้องเพื่อช่วยพยุงหลังของคุณ

 

หากคุณชอบพายเรือคายัคหรือพายเรือคุณจำเป็นต้องแน่ใจว่าคุณกำลังนั่งตัวตรงและกล้ามเนื้อหลักในช่องท้องของคุณมีส่วนร่วมเพื่อช่วยลดความเครียดและคลายเครียดหลัง รูปแบบที่เหมาะสมบนเรือพายสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมากในความรู้สึกของคุณหลังจากที่คุณลงจากน้ำ

 

การพายเรืออาจรวมถึงการนั่งและยืนเป็นเวลานาน คุณต้องระวังสิ่งนี้และให้แน่ใจว่าคุณเปลี่ยนตำแหน่งบ่อยครั้ง ถ้าเป็นไปได้ให้ขยับไปรอบ ๆ เพื่อให้กล้ามเนื้อของคุณเคลื่อนไหวและเลือดไหลเวียน หากคุณไม่มีที่ว่างบนเรือคุณสามารถลุกขึ้นยืนเมื่อนั่งหรือนั่งลงเมื่อยืนเพื่อให้กล้ามเนื้อแข็งตัว

 

คุณไม่ควรพยายามยืดร่างกายของคุณออกไปหาบางอย่างและคุณก็ควรหลีกเลี่ยงการบิด ทำตามหลักการพื้นฐานที่คุณทำในสถานการณ์ที่แห้งแล้งและให้แน่ใจว่าคุณคุกเข่าแทนที่จะเป็นหลัง ถือของหนัก ๆ ไว้ใกล้กับร่างกายของคุณและอย่าบิดในขณะที่คุณกำลังถือของบางอย่างอยู่เสมอ

 

หากคุณมีอาการบาดเจ็บคุณต้องรับมือกับการพายเรือหรือเพียงต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการรักษาความปลอดภัยและสุขภาพที่ดีระหว่างการออกไปเที่ยวหมอนวดของคุณเป็นทรัพยากรที่ยอดเยี่ยม!

 

ปวดหลัง, การพายเรือ
หน้าหลักบล็อก