19
Feb
2016
ผักจ๋า มากินกันเถอะ Categories : อาหาร
3 <<<<< ให้คะแนน (Give Heart)

ช่วงนี้อยู่ในช่วงที่กำลังลดความอ้วนและควบคุมน้ำหนักค่ะ แต่ครั้นจะทานพวกสลัดก็ไม่ค่อยชอบน้ำสลัด เพราะมันหวานๆ เลยจัดทั้งผักต้มผักสด ทานคู่กับน้ำพริกบ้านๆแบบไทยๆเรานี่ดีกว่าค่ะ ได้ทั้งโปรตีน วิตามิน รสชาติก็กลมกล่อมถูกปากคนไทยแน่นอน แนะนะผัก 4 สี 4 สหายเลย คือ ฟักทอง แครอท บล็อคโคลี่ มะเขือเทศสด สีสวย สดใน น่าทานและอร่อยมาก

ใครลองทำตามดูก็ได้นะคะ เพราะเราลองแล้วน้ำหนักลดจริงๆน๊า ทานแบบนี้ซัก 1 อาทิตย์ จะเพิ่มพวกเนื้อปลาเพื่อจะได้ย่อยง่ายๆก็ไม่ผิดค่ะ ที่สำคัญดื่มน้ำมากๆ ออกกำลังกายไปด้วย รับรอง 1 สัปดาห์น้ำหนักลดลง 2-3 กิโลกรัม เราก็จะสุขภาพดีด้วย สวยด้วยและสบายตัวด้วยค่ะ

ผักต้ม ผัก เมนูลดความอ้วน อาหารสุขภาพ
Post to Facebook
กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังประมวลผลอยู่ค่ะ
 

Thosphol  say

เรียนเจ้าของBlogครับ ผักมีประโยชน์อะไรบ้างครับ
มีอย่างอื่นที่กินแทนผักได้ไหมครับ
ถ้าให้กินผักเปล่าไม่ได้แน่ครับ
มีเทคนิคไหมครับในการกินผักอย่างไงให้อร่อยครับ
เคยเจอพี่ในฟิตเนตเต้นแรงมาก.....

Post : 19 ก.พ. 2559 11:01:50

หน้าหลักบล็อก