ออกกำลังกายอะไรดี ให้ได้ 10 นาทีขึ้นไป

โดย
| |
อ่าน : 1,536

ที่มา : เอกสารความรู้เครือข่ายคนไทยไร้พุง

ออกกำลังกายอะไรดีให้ได้ 10 นาทีขึ้นไป thaihealth

แฟ้มภาพ

การออกกำลังกาย ช่วยทำให้เกิดความสมบูรณ์แข็งแรงของร่างกาย  ซึ่งสามารถเริ่มต้นออกกำลังกายเบาๆ แค่ 10 นาทีต่อวัน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่แข็งแรงได้

เลือกออกกำลังกายอะไรก็ได้ที่คุณชอบ   ซึ่งเป็นกิจกรรมทางกายระดับปานกลาง เช่น จ๊อกกิ้ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ เต้นประกอบเพลง ใช้เครื่องออกกำลังในฟิตเนส แต่ถ้าเวลาและสถานที่ไม่อำนวย ก็ใช้ท่าออกกำลังกายในพื้นที่จำกัด เช่น แกว่งแขน ย่ำเท้า กระโดดตบ กระโดดเชือก สลับไปมา ตามความถนัด และข้อจำกัดของร่างกาย

แสดงความคิดเห็น

กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังประมวลผลอยู่ค่ะ
  • รับสมัครหรือเสนอชื่อบุคคลเพื่อเข้ารับการสรรหาเป็นผู้อำนวยการสถาบันการเรียนรู้การสร้างเสริมสุขภาพ -
  • ประกาศเตือนภัย -
  • การประกวดนวัตกรรมสร้างเสริมสุขภาพ ครั้งที่ 3 - การประกวดนวัตกรรมสร้างเสริมสุขภาพ ครั้งที่ 3
  • เรื่องโควิด-19 รู้ให้ชัวร์! - เรื่องโควิด-19 รู้ให้ชัวร์!
  • หลักธรรมาภิบาลในการวางแผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 - หลักธรรมาภิบาลในการวางแผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
  • บทบาทและการปรับการดำเนินงานของ สสส. ในภาวะวิกฤติโควิด-19 - บทบาทและการปรับการดำเนินงานของ สสส. ในภาวะวิกฤติโควิด-19
  • แจ้งการตรวจรับงานและเบิกจ่ายเงินในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 - แจ้งการตรวจรับงานและเบิกจ่ายเงินในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019
  • ประกาศรายชื่อกฎหมาย หน่วยงานของรัฐที่รับผิดชอบ และกำหนดเวลาแล้วเสร็จในการประเมินผลสัมฤทธิ์ของกฎหมาย - ประกาศรายชื่อกฎหมาย หน่วยงานของรัฐที่รับผิดชอบ และกำหนดเวลาแล้วเสร็จในการประเมินผลสัมฤทธิ์ของกฎหมาย
  • ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการสรรหาเป็นผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ - ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการสรรหาเป็นผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ
  • ผลการดำเนินการกองทุนสนับสนุน การสร้างเสริมสุขภาพ - ผลการดำเนินการกองทุนสนับสนุน การสร้างเสริมสุขภาพ

สุขใจปลายปากกา

+ ดูเพิ่มเติม

ป้ายคำ(Tag)

หุ่นผอมเพรียว  ม.เชียงใหม่  ถั่วเปลือกแข็ง  ท้องอืด ท้องเฟ้อ โรคระบบทางเดินอาหาร พฤติกรรม การรับประทานอาหาร  พ.ร.บ.เชื้อโรคและพิษจากสัตว์  แผนงานคุ้มครองผู้บริโภคด้านสุขภาพ  ชมรมแบดมินตันภูเรือ  ตู้หนังสือเพื่อน้องในชุมชน  โรคข้ออักเสบอรูมาตอยด์  การทะเลาะวิวาท  รากหญ้า  บ้านกาญจนาภิเษก  ชาวมุสลิม  พลังอาสา  นาวิน ตาร์  พูดไม่ค่อยชัด  สสส. สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ สุขภาพ สร้างสุข สุขภาวะ thaihealth วารสาร Thaijogging วิ่งเพื่อสุขภาพ ประจำเดือน มีนาคม 2555  ส่งเสริมสุขภาพ  ผู้บริหารองค์กรพี่เลี้ยง  ผักออร์แกนิก  สุกร  โรคหัวใจพิการแต่กำเนิด  เสียงแคน  ของว่าง  ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก