จัดสัมมนา “ไม่มุ่งกำไร ทำไมต้องมีแบรนด์”

| |
อ่าน : 4,837

คณะนิเทศศาสตร์ ม.หอการค้าไทย จัดงานสัมมนา “ไม่มุ่งกำไร ทำไมต้องมีแบรนด์”

จัดสัมมนา “ไม่มุ่งกำไร ทำไมต้องมีแบรนด์” thaihealth

หลักสูตรปริญญาโท สาขาวิชานิเทศศาสตร์การตลาด มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการในหัวข้อ “ไม่มุ่งกำไร ทำไมต้องมีแบรนด์” เพื่ออบรมแนวทางการสร้างแบรนด์องค์กรไม่แสวงผลกำไร โดยวิทยากร ปรารถนา จริยวิลาศกุล ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญอิสระด้านการสร้างแบรนด์ สุพัฒนุช สอนดำริห์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาดเพื่อสังคม สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) โดยมี ดร.มานะ ตรีรยาภิวัฒน์ คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ ผศ.ดร.รุ่งรัตน์ ชัยสำเร็จ ผอ.หลักสูตรปริญญาโทนิเทศศาสตร์การตลาดดาว-ณัฐอร โสภณ รองนางสาวไทยปี 55 บิวตี้-พิชชาภรณ์ กิตติ์ธนัทหิรัญ นางเอกภาพยนตร์ “แหยมยโสธร 3” และ โบ๊ท-จุฬารัตน์ ม่วงแก้ว นักข่าวช่อง 7 ตัวแทนนักศึกษาปริญญาโท ร่วมงาน ณ ห้องสัมมนา อาคาร 7 ชั้น 12 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

 

 

ที่มา: เว็บไซต์ไทยพีอาร์

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต

แสดงความคิดเห็น

กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังประมวลผลอยู่ค่ะ
  • เรื่องโควิด-19 รู้ให้ชัวร์! -
  • ชีวิตดีเริ่มที่เรา -
  • บทบาทและการปรับการดำเนินงานของ สสส. ในภาวะวิกฤติโควิด-19 -
  • แจ้งการตรวจรับงานและเบิกจ่ายเงินในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 -
  • ประกาศรายชื่อกฎหมาย หน่วยงานของรัฐที่รับผิดชอบ และกำหนดเวลาแล้วเสร็จในการประเมินผลสัมฤทธิ์ของกฎหมาย -
  • ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการสรรหาเป็นผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ -
  • เอตทัคคะและพระอริยสาวกในพระพุทธศาสนา -
  • หลักธรรมาภิบาลในการวางแผนดำเนินการประจำปีงบประมาณ 2563 ของ สสส. -
  • ผลการดำเนินการกองทุนสนับสนุน การสร้างเสริมสุขภาพ - ผลการดำเนินการกองทุนสนับสนุน การสร้างเสริมสุขภาพ

สุขใจปลายปากกา

+ ดูเพิ่มเติม

ปฏิทินกิจกรรม

+ ดูเพิ่มเติม