3
Aug
2018
แจก ตารางคุมอาหาร แคลอรี่ต่ำ สำหรับคนลดน้ำหนัก Categories : อาหาร
0 <<<<< ให้คะแนน (Give Heart)

มาเลยค่ะ ใครที่กำลังควบคุมอาหาร และเบื่อเมนูเดิม ๆ วันนี้มีเมนูลดน้ำหนักจากเว็บไซต์ Wongnai Beauty มาฝากค่ะ  ไม่ใช่แค่เมนูธรรมดา แต่เป็นแพลนมาให้เลย 30 วัน แคลอรี่ต่ำ กินครบทุกมื้อ ไม่มีอด ไม่ต้องทนหิว แถมมีของทานเล่นระหว่างวันด้วยนะคะ ใครที่กำลังควบคุมอาหารเซฟเก็บไว้ด่วนเลยค่าาาา ตอนนี้น้องหมี WN กำลังพยายามทำตามตารางนี้อยู่เหมือนกัน แล้วรู้สึกว่าเวิร์ค เลยอยากชวนเพื่อนๆมาทำตามด้วยกัน

 

 

สัปดาห์ที่ 1 

 

 

สัปดาห์แรกจะเน้นไปที่เมนูอกไก่ค่ะ นอกจากทำให้อิ่ม รู้สึกอยู่ท้องแล้ว ยังช่วยเพิ่มโปรตีน สำหรับนำไปสร้างกล้ามเนื้อด้วยค่ะ ของว่างก็เน้นเป็นผลไม้ ชนิดที่ไม่หวานนะคะ ใครที่ยังไม่ชินกับการงดของหวาน อดทนหน่อยนะคะ เดี๋ยวร่างกายก็จะค่อย ๆ ปรับได้เองค่ะ 

 

สัปดาห์ที่ 2

 

สัปดาห์ที่ 2 มีแต่เมนูอร่อย ๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ยำเห็ดรวมมิตร สเต๊กไก่ เทริยากิ ข้าวหมูแดง ปลาลวกจิ้ม และอีกหลายอย่างเลย แต่เหมือนเดิมนะคะ พยายามอย่าทานอาหารที่มีน้ำตาลสูง น้ำเต้าหู้ เต้าฮวย ก็ควรเลือกแบบไม่ใส่น้ำตาลค่ะ 

 

สัปดาห์ที่ 3

 

 

อาหารของสัปดาห์นี้มีเมนูแซ่บ ๆ ถูกใจเต็มเลยค่ะ ส้มตำไก่ย่างเอย แกงส้มกุ้งเอย เมี่ยงปลาเผาเอย หรือแม้กระทั่งตำข้าวโพด ก็น่ากินไปหมดเลยค่ะ ใครว่าอาหารลดน้ำหนักมีแต่จืด ๆ เห็นเมนูแล้ว บอกเลยว่าไม่จริ๊งงงงง 

 

สัปดาห์ที่ 4

มาถึงสัปดาห์สุดท้ายกันแล้วค่ะ จะเห็นได้ว่าร่างกายเริ่มคุ้นชิน กับอาหารที่ไม่มันและไม่ติดหวานกันแล้วใช่ไหมคะ สำหรับสัปดาห์นี้ก็ไม่น้อยหน้าสัปดาห์อื่น ๆ เลยค่ะ มีเมนูอร่อย ๆ เพียบบบบ! ทั้งสลัดแซลมอน ข้าวหน้าหมูอบน้ำผึ้ง กะเพรากุ้ง และข้าวหน้าปลาแซลมอน เห็นไหมคะ มีแต่เมนูน่าทานทั้งนั้นเลย 
ข้อมูลอ้างอิงจาก https://www.wongnai.com/beauty-tips/30-days-diet-meal-plan
น้องหมี WN ได้รับการอนุญาตให้เผยแพร่เนื้อหาจากทางเว็บไซต์เรียบร้อยแล้วค่า

 

 

 

อาหารแคลอรี่ต่ำ
Post to Facebook
กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังประมวลผลอยู่ค่ะ
หน้าหลักบล็อก