ร่วมงานกับเรา
ร่วมงานกับ สสส.
  •  

              สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เป็นหน่วยงานของรัฐที่มิใช่ส่วนราชการ มีความประสงค์จะคัดเลือกบุคลากร รุ่นใหม่ ไฟแรง มีจิตสาธารณะเพื่อร่วมงานสร้างเสริมสุขภาพ ดังนี้
    ตำแหน่ง นักบริหารงานพัสดุและจัดซื้อ จำนวน 1 อัตรา
    บทบาทและหน้าที่รับผิดชอบ
    1. กำหนดขั้นตอนการจัดซื้อและปฏิบัติตามขั้นตอนการจัดซื้ออย่างเป็นระบบ ตามพระราชบัญญัติจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
    2. สำรวจ เปรียบเทียบราคาสินค้าที่ได้รับการอนุมัติให้สั่งซื้อ และนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อเป็นขัอมูลประกอบการตัดสินใจ
    3. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้สอยตามที่ได้รับการอนุมัติ ให้ทันตามความต้องการของหน่วยงานที่ขอให้สั่งซื้อ
    4. จัดซื้อให้เป็นไปตามแผนและนโยบาย และไม่ขัดต่อผลประโยชน์และระเบียบข้อบังคับขององค์กร
    5. ดูแล จัดการเอกสาร สัญญาต่างๆ ในระหว่างการจัดซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    6. ตรวจสอบและพิจารณาการสั่งซื้อด้วยความละเอียดและรอบคอบ
    7. สามารถให้คำปรึกษาและเสนอแนะต่อผู้ขอใช้บริการและผู้บริหารเชิงพัฒนาได้
    8. จัดทำสรุปรายงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานจัดซื้อ เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินงานต่อไป
    9. เป็นเลขานุการคณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุของสำนักงาน
    10. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
    คุณสมบัติ 
    1. สัญชาติไทย อายุระหว่าง 30 - 40  ปี
    2. จบการศึกษาระดับปริญญาโท
    3. มีประสบการณ์ด้านการจัดซื้อจัดจ้างไม่ต่ำกว่า 5 ปี หากมีประสบการณ์ด้านการจัดซื้อในหน่วยงานราชการหรือหน่วยงานของรัฐ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
    4. มีความรู้ความสามารถในการวางแผนการจัดซื้อจัดจ้าง และการดำเนินการให้เป็นไปตามแผนอย่างดี
    5. มีความสามารถในการจัดลำดับความสำคัญของแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ดำเนินการไม่ให้เกิดความเสียหายต่อองค์กร
    6. มีความสามารถด้านการสื่อสารในการเจรจาต่อรองเพื่อประโยชน์ขององค์ หรือทุกฝ่ายได้อย่างเป็นธรรม หรือเจรจาแบบได้ผลประโยชน์ทั้งคู่ (Win-Win Negotiation) 
    7. มีความรู้ความสามารถในการประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกได้เป็นอย่างดี
    8. มีความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส สามารถตรวจสอบการทำงานได้
    9. มีความอดทนสูงจากแรงกดดันจากหน่วยงานภายในและภายนอก
    10. มีความสนใจและพัฒนาตนเองในการ ศึกษา ค้นคว้าข้อมูลใหม่ๆ เพื่อปรับปรุงการทำงานด้านจัดซื้อจัดจ้างให้มีประสิทธิภาพ
    11. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และเสียละ ในงานที่รับผิดชอบ และที่ได้รับมอบหมาย
    **ผู้สมัครทุกตำแหน่งต้องไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และดูแลสุขภาพตัวเองดี**
    **ผู้เคยทำงานอาสาสมัครหรือกิจกรรมเพื่อสาธารณะจะได้รับการพิจารณาพิเศษ**
              ผู้สนใจกรุณากรอก ใบสมัครตามแบบฟอร์ม สสส. ที่ www.thaihealth.or.th/Career.html และส่งประวัติส่วนตัว หลักฐานการสมัครงาน พร้อมรูปถ่าย 1 นิ้ว 1 รูป มาที่  ฝ่ายบริหารงานบุคคล สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ที่อยู่ 99/8 ซอยงามดูพลี แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10220 หรือ recruit@thaihealth.or.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นายชนะภัย อดิเรกศิวกุล ฝ่ายบริหารงานบุคคล โทร 02-343-1500 ต่อ 3106 และสามารถติดตามข่าวการรับสมัครงานได้ที่ FB – Thai Health Recruitment Center
    หมดเขตรับสมัครวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2560
    สสส. จะพิจารณาเฉพาะผู้สมัครที่ใช้แบบฟอร์มสมัครงานของ สสส. เท่านั้น

              สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) เป็นหน่วยงานของรัฐที่มิใช่ส่วนราชการ มีความประสงค์จะคัดเลือกบุคลากร รุ่นใหม่ ไฟแรง มีจิตสาธารณะเพื่อร่วมงานสร้างเสริมสุขภาพ ดังนี้

    ตำแหน่ง นักบริหารงานพัสดุและจัดซื้อ จำนวน 1 อัตรา

    บทบาทและหน้าที่รับผิดชอบ

    1. กำหนดขั้นตอนการจัดซื้อและปฏิบัติตามขั้นตอนการจัดซื้ออย่างเป็นระบบ ตามพระราชบัญญัติจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
    2. สำรวจ เปรียบเทียบราคาสินค้าที่ได้รับการอนุมัติให้สั่งซื้อ และนำเสนอต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อเป็นขัอมูลประกอบการตัดสินใจ
    3. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้สอยตามที่ได้รับการอนุมัติ ให้ทันตามความต้องการของหน่วยงานที่ขอให้สั่งซื้อ
    4. จัดซื้อให้เป็นไปตามแผนและนโยบาย และไม่ขัดต่อผลประโยชน์และระเบียบข้อบังคับขององค์กร
    5. ดูแล จัดการเอกสาร สัญญาต่างๆ ในระหว่างการจัดซื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    6. ตรวจสอบและพิจารณาการสั่งซื้อด้วยความละเอียดและรอบคอบ
    7. สามารถให้คำปรึกษาและเสนอแนะต่อผู้ขอใช้บริการและผู้บริหารเชิงพัฒนาได้
    8. จัดทำสรุปรายงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานจัดซื้อ เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินงานต่อไป
    9. เป็นเลขานุการคณะกรรมการว่าด้วยการพัสดุของสำนักงาน
    10. งานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

    คุณสมบัติ 

    1. สัญชาติไทย อายุระหว่าง 30 - 40  ปี
    2. จบการศึกษาระดับปริญญาโท
    3. มีประสบการณ์ด้านการจัดซื้อจัดจ้างไม่ต่ำกว่า 5 ปี หากมีประสบการณ์ด้านการจัดซื้อในหน่วยงานราชการหรือหน่วยงานของรัฐ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
    4. มีความรู้ความสามารถในการวางแผนการจัดซื้อจัดจ้าง และการดำเนินการให้เป็นไปตามแผนอย่างดี
    5. มีความสามารถในการจัดลำดับความสำคัญของแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ดำเนินการไม่ให้เกิดความเสียหายต่อองค์กร
    6. มีความสามารถด้านการสื่อสารในการเจรจาต่อรองเพื่อประโยชน์ขององค์ หรือทุกฝ่ายได้อย่างเป็นธรรม หรือเจรจาแบบได้ผลประโยชน์ทั้งคู่ (Win-Win Negotiation) 
    7. มีความรู้ความสามารถในการประสานงานกับหน่วยงานภายในและภายนอกได้เป็นอย่างดี
    8. มีความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส สามารถตรวจสอบการทำงานได้
    9. มีความอดทนสูงจากแรงกดดันจากหน่วยงานภายในและภายนอก
    10. มีความสนใจและพัฒนาตนเองในการ ศึกษา ค้นคว้าข้อมูลใหม่ๆ เพื่อปรับปรุงการทำงานด้านจัดซื้อจัดจ้างให้มีประสิทธิภาพ
    11. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี และเสียละ ในงานที่รับผิดชอบ และที่ได้รับมอบหมาย

     

    **ผู้สมัครทุกตำแหน่งต้องไม่ดื่มเหล้า สูบบุหรี่ และดูแลสุขภาพตัวเองดี**

    **ผู้เคยทำงานอาสาสมัครหรือกิจกรรมเพื่อสาธารณะจะได้รับการพิจารณาพิเศษ**

     

              ผู้สนใจกรุณากรอก ใบสมัครตามแบบฟอร์ม สสส. ที่ www.thaihealth.or.th/Career.html และส่งประวัติส่วนตัว หลักฐานการสมัครงาน พร้อมรูปถ่าย 1 นิ้ว 1 รูป มาที่  ฝ่ายบริหารงานบุคคล สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ที่อยู่ 99/8 ซอยงามดูพลี แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10220 หรือ recruit@thaihealth.or.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นายชนะภัย อดิเรกศิวกุล ฝ่ายบริหารงานบุคคล โทร 02-343-1500 ต่อ 3106 และสามารถติดตามข่าวการรับสมัครงานได้ที่ FB – Thai Health Recruitment Center

     

    หมดเขตรับสมัครวันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2560

    สสส. จะพิจารณาเฉพาะผู้สมัครที่ใช้แบบฟอร์มสมัครงานของ สสส. เท่านั้น

     

ร่วมงานกับภาคี - ทีมเว็บไซต์ สสส.
  • ประกาศรับสมัครงาน
    เจ้าหน้าที่ประจำทีมเว็บไซต์ สสส. ตำแหน่งเจ้าหน้าที่เขียนบทและมัลติมีเดีย
     
    หน้าที่หลัก
    รับผิดชอบงานมัลติมีเดียทั้งหมด อาทิ เขียนสคริปต์ ถ่ายทำวีดิโอ กราฟฟิก ภาพประกอบ ตัดต่อ ถ่ายภาพ เป็นต้น
     
    คุณสมบัติ
    • อายุไม่เกิน 30 ปี
    • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1 ปี
    • มีความชำนาญในการเขียนสคริปต์-ผลิตวิดีโอ-ตัดต่อ-ถ่ายภาพได้
    • มีทักษะในการใช้โปรแกรมตัดต่อและแต่งภาพ เช่น Premiere Pro, Affter effect, Photoshop และ illustrator ได้ดี
    • มีทักษะในการวาดภาพการ์ตูน หรือภาพประกอบได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ
    • มีความมุ่งมั่น อดทน ขยัน รับผิดชอบ และตรงเวลา
    • มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์
    • สามารถออกไปทำงานต่างจังหวัดและนอกสถานที่ได้
    • มีความขยัน พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ตั้งใจทำงานที่ตนเองรับผิดชอบ และยินดีช่วยเหลืองานของผู้ร่วมงาน เป็นมิตรกับผู้อื่น พร้อมสู้งานหนักในเวลาที่บริษัทต้องรับงานหนักและเร่งด่วน
    • สามารถทำงานเป็นทีมได้ มีมนุษย์สัมพันธ์ดีสามารถสื่อสารกับบุคคลอื่นได้เป็นอย่างดี
    • เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร
    • ผู้ที่ไม่มีพฤติกรรมการสูบบุหรี่ หรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
    • สามารถเริ่มงานได้ทันที
     
    สนใจกรุณาส่งใบสมัครมาที่
    อีเมล์ webmaster@thaihealth.or.th
    หรือเข้าสมัครด้วยตนเอง/ส่งเอกสาร มาที่
    ทีมเว็บไซต์ สสส. อาคารกริต เลขที่ 1032/1-5 ชั้น 4
    ถ.พระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120
    โทร. 02-679-7766

    ประกาศรับสมัครงาน

    เจ้าหน้าที่ประจำทีมเว็บไซต์ สสส. ตำแหน่งเจ้าหน้าที่เขียนบทและมัลติมีเดีย

     

    หน้าที่หลัก

              รับผิดชอบงานมัลติมีเดียทั้งหมด อาทิ เขียนสคริปต์ ถ่ายทำวีดิโอ กราฟฟิก ภาพประกอบ ตัดต่อ ถ่ายภาพ เป็นต้น

     

    คุณสมบัติ

    • อายุไม่เกิน 30 ปี

    • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1 ปี

    • มีความชำนาญในการเขียนสคริปต์-ผลิตวิดีโอ-ตัดต่อ-ถ่ายภาพได้

    • มีทักษะในการใช้โปรแกรมตัดต่อและแต่งภาพ เช่น Premiere Pro, Affter effect, Photoshop และ illustrator ได้ดี

    • มีทักษะในการวาดภาพการ์ตูน หรือภาพประกอบได้ จะพิจารณาเป็นพิเศษ

    • มีความมุ่งมั่น อดทน ขยัน รับผิดชอบ และตรงเวลา

    • มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

    • สามารถออกไปทำงานต่างจังหวัดและนอกสถานที่ได้

    • มีความขยัน พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ตั้งใจทำงานที่ตนเองรับผิดชอบ และยินดีช่วยเหลืองาน

      ของผู้ร่วมงาน เป็นมิตรกับผู้อื่น พร้อมสู้งานหนักในเวลาที่บริษัทต้องรับงานหนักและเร่งด่วน

    • สามารถทำงานเป็นทีมได้ มีมนุษย์สัมพันธ์ดีสามารถสื่อสารกับบุคคลอื่นได้เป็นอย่างดี

    • เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร

    • ผู้ที่ไม่มีพฤติกรรมการสูบบุหรี่ หรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

    • สามารถเริ่มงานได้ทันที

    • เงินเดือนตามวุฒิการศึกษา

     

    สนใจกรุณาส่งใบสมัครมาที่

    อีเมล์ webmaster@thaihealth.or.th

    หรือเข้าสมัครด้วยตนเอง/ส่งเอกสาร มาที่

    ทีมเว็บไซต์ สสส. อาคารกริต เลขที่ 1032/1-5 ชั้น 4 บริษัท ธนวิชย จำกัด

    ถ.พระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120

    โทร. 02-679-7766

     

    หมดเขตรับสมัครวันที่ 20 ตุลาคม 2560

    **ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่กรอกใบสมัครงานของ สสส. เท่านั้น**


  • web content 1 ตำแหน่ง
    สร้างโดย: webmaster
    10 ตุลาคม 2560
    2K
     
    ประกาศรับสมัครงาน
    เจ้าหน้าที่ประจำทีมเว็บไซต์ สสส. ตำแหน่ง web content
     
     
    คุณสมบัติ
    • เพศชาย หรือ หญิง อายุไม่เกิน 30 ปี
    • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านนิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ หรือ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1 ปี
    • สามารถเขียนข่าว สกู๊ปข่าว บทความ เขียนเชิงสร้างสรรค์ หรือที่เกี่ยวข้องกับงานได้อย่างดี
    • มีความสนใจในการทำ social media
    • มีความมุ่งมั่น อดทน ขยัน รับผิดชอบ และตรงเวลา
    • มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์
    • ใช้โปรแกรม Photoshop, Microsoft office ได้เป็นอย่างดี
    • สามารถถ่ายภาพข่าว สกู๊ป ได้
    • สามารถออกไปทำงานต่างจังหวัดและนอกสถานที่ได้
    • มีความขยัน พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ตั้งใจทำงานที่ตนเองรับผิดชอบ และยินดีช่วยเหลืองานของผู้ร่วมงาน เป็นมิตรกับผู้อื่น พร้อมสู้งานหนักในเวลาที่บริษัทต้องรับงานหนักและเร่งด่วน
    • สามารถทำงานเป็นทีมได้ มีมนุษย์สัมพันธ์ดีสามารถสื่อสารกับบุคคลอื่นได้เป็นอย่างดี
    • เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร
    • ผู้ที่ไม่มีพฤติกรรมการสูบบุหรี่ หรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
    • สามารถเริ่มงานได้ทันที
     
    สนใจกรุณาส่งใบสมัครมาที่
    อีเมล์ webmaster@thaihealth.or.th
    หรือเข้าสมัครด้วยตนเอง/ส่งเอกสาร มาที่
    ทีมเว็บไซต์ สสส. อาคารกริต เลขที่ 1032/1-5 ชั้น 4
    ถ.พระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120
    โทร. 02-679-7766
     
    สามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ ที่นี่
     
     
    หมดเขตรับสมัครวันที่ 22 ธันวาคม 2556
    **ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่กรอกใบสมัครงานของ สสส. เท่านั้น**

    ประกาศรับสมัครงาน

    เจ้าหน้าที่ประจำทีมเว็บไซต์ สสส. ตำแหน่ง web content

     

     คุณสมบัติ

    • เพศชาย หรือ หญิง อายุไม่เกิน 27 ปี

    • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ด้านนิเทศศาสตร์ วารสารศาสตร์ หรือ สาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง

       มีประสบการณ์ทำงานที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 1 ปี

    • สามารถเขียนข่าว สกู๊ปข่าว บทความ เขียนเชิงสร้างสรรค์ หรือที่เกี่ยวข้องกับงานได้อย่างดี

    • มีความสนใจในการทำ social media

    • มีความมุ่งมั่น อดทน ขยัน รับผิดชอบ และตรงเวลา

    • มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์

    • ใช้โปรแกรม Photoshop, Microsoft office ได้เป็นอย่างดี

    • สามารถถ่ายภาพข่าว สกู๊ป ได้

    • สามารถออกไปทำงานต่างจังหวัดและนอกสถานที่ได้

    • มีทักษะด้าน Social Marketing

    • มีความขยัน พร้อมเรียนรู้สิ่งใหม่ ตั้งใจทำงานที่ตนเองรับผิดชอบ และยินดีช่วยเหลืองาน

      ของผู้ร่วมงาน เป็นมิตรกับผู้อื่น พร้อมสู้งานหนักในเวลาที่บริษัทต้องรับงานหนักและเร่งด่วน

    • สามารถทำงานเป็นทีมได้ มีมนุษย์สัมพันธ์ดีสามารถสื่อสารกับบุคคลอื่นได้เป็นอย่างดี

    • เพศชายต้องผ่านการเกณฑ์ทหาร

    • ผู้ที่ไม่มีพฤติกรรมการสูบบุหรี่ หรือดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

    • สามารถเริ่มงานได้ทันที

    • เงินเดือนตามวุฒิการศึกษา

     

    สนใจกรุณาส่งใบสมัครมาที่

    อีเมล์ webmaster@thaihealth.or.th

    หรือเข้าสมัครด้วยตนเอง/ส่งเอกสาร มาที่

    ทีมเว็บไซต์ สสส. อาคารกริต เลขที่ 1032/1-5 ชั้น 4 บริษัท ธนวิชย จำกัด

    ถ.พระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120

    โทร. 02-679-7766

     

    หมดเขตรับสมัครวันที่ 20 ตุลาคม 2560

    **ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้ที่กรอกใบสมัครงานของ สสส. เท่านั้น**


ร่วมงานกับภาคี - ศูนย์สนับสนุนวิชาการเพื่อการจัดการเครือข่ายพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง
  •           ศูนย์สนับสนุนวิชาการเพื่อการจัดการเครือข่ายพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง เป็นองค์กรขนาดเล็ก ได้รับการสนับสนุนจากสำนักสนับสนุนสุขภาวะชุมชน (สำนัก 3) สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ให้ทำหน้าที่สนับสนุนวิชาการและอำนวยการบริหารจัดการเครือข่ายในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง จำนวน 9 จังหวัด ประกอบด้วย 1) อุตรดิตถ์ 2) พิษณุโลก 3) สุโขทัย 4) ตาก 5) เพชรบูรณ์ 6) พิจิตร 7) กำแพงเพชร 8) อุทัยธานี และ 9) นครสวรรค์ ให้บรรลุตามเป้าหมายที่กำหนดร่วมกับสำนัก 3 และเครือข่ายร่วมสร้างชุมชนท้องถิ่นน่าอยู่ 
    มีความประสงค์รับสมัครบุคลากรเข้าร่วมงาน จำนวน 2 อัตรา ดังนี้
    1. นักวิชาการโครงการ
    คุณลักษณะ
    1) เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี 
    2) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในทุกสาขา
    3) มีประสบการณ์ในการทำงานด้านการพัฒนาชุมชนหรือพัฒนาสุขภาพไม่น้อยกว่า 2 ปี
    4) มีทักษะและความสามารถในการทำวิจัยและการเขียนรายงานทางวิชาการ
    6) มีความยืดหยุ่นในการทำงานและสามารถปรับตัวให้เข้ากับการดำเนินงานในทุกสถานการณ์ได้
    บทบาทหน้าที่
    1) สำรวจและวิเคราะห์ข้อมูลเอกสารที่เกี่ยวกับข้อมูลสุขภาวะตามที่ได้รับผิดชอบ
    2) ร่วมศึกษาดูงาน และเรียนรู้การปฎิบัติงานจริงในพื้นที่ตามแผนปฎิบัติการ
    3) ออกแบบเครื่องมือในการสำรวจข้อมูลเชิงปริมาณ ตามจำนวนโครงการของตำบลสุขภาวะ และจังหวัดสุขภาวะ และสร้างแนวคำถามในการสัมภาษณ์เจาะลึกผสมผสานกับเครื่องมือที่สำนัก 3 กำหนดเก็บรวบรวมข้อมูล
    4) ลงพื้นที่ในการสำรวจชุมชนแบบเร่งด่วนในโครงการตำบลสุขภาวะ และจังหวัดสุขภาวะ
    5) ศึกษาเจาะลึกกรณีศึกษาตำบลสุขภาวะและจังหวัดสุขภาวะ
    6) แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายพื้นที่
    7) จัดทำรายงานวิจัยเฉพาะประเด็น เช่น คุณลักษณะตำบลสุขภาวะ จังหวัดสุขภาวะ 
    2. เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี
    คุณลักษณะ
    1) เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี 
    2) วุฒิการศึกษาตั้งแต่ ปวส.ขึ้นไป ด้านการบัญชี หรือการเงิน
    3) มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์การสื่อสาร
    4) มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีสามารถทำงานกับเครือข่ายและภาคีร่วมงานได้เป็นอย่างดี
    5) มีประสบการณ์ทางด้านการเงินและบัญชี
    6) มีความซื่อสัตย์สุจริต
    บทบาทหน้าที่
    1) รับผิดชอบและจัดทำรายงานการเงิน บัญชี และพัสดุ
    2) รับผิดชอบการจัดซื้อ และจัดจ้างของโครงการ
    3) ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ องค์กรชุมชมท้องถิ่น และองค์กรทางการเงิน
    4) อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
    การรับสมัคร
    1. วัน เวลา การรับสมัคร
    ผู้สนใจส่งประวัติ พร้อมหลักฐานการสมัคร มาที่ north.cocenter@gmail.com 
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-7057227
    หมดเขตรับสมัครภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2560
    2. หลักฐานที่ต้องยื่นสมัคร
    1) ประวัติส่วนบุคคล พร้อมรูปถ่าย
    2) สำเนาวุฒิการศึกษา จำนวน 1 ฉบับ
    3) สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
    4) สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
    5) หนังสือรับรองการผ่านงาน (ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ
    6) หลักฐานอื่นๆ (ถ้ามี) เช่น ใบสำคัญการสมรส ใบเปลี่ยน ชื่อ-นามสกุล จำนวนอย่างละ 1 ฉบับทั้งนี้สำเนาหลักฐานทุกฉบับ ให้เขียนคำรับรองว่า “สำเนาถูกต้อง” และลงชื่อกำกับไว้ด้วย
    ที่มา : ศูนย์สนับสนุนวิชาการเพื่อการจัดการเครือข่ายพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง

              ศูนย์สนับสนุนวิชาการเพื่อการจัดการเครือข่ายพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง เป็นองค์กรขนาดเล็ก ได้รับการสนับสนุนจากสำนักสนับสนุนสุขภาวะชุมชน (สำนัก 3) สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ให้ทำหน้าที่สนับสนุนวิชาการและอำนวยการบริหารจัดการเครือข่ายในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง จำนวน 9 จังหวัด ประกอบด้วย 1) อุตรดิตถ์ 2) พิษณุโลก 3) สุโขทัย 4) ตาก 5) เพชรบูรณ์ 6) พิจิตร 7) กำแพงเพชร 8) อุทัยธานี และ 9) นครสวรรค์ ให้บรรลุตามเป้าหมายที่กำหนดร่วมกับสำนัก 3 และเครือข่ายร่วมสร้างชุมชนท้องถิ่นน่าอยู่ 

              มีความประสงค์รับสมัครบุคลากรเข้าร่วมงาน ดังนี้

    เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี

    คุณลักษณะ

    1. เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี 
    2. วุฒิการศึกษาตั้งแต่ ปวส.ขึ้นไป ด้านการบัญชี หรือการเงิน
    3. มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์การสื่อสาร
    4. มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีสามารถทำงานกับเครือข่ายและภาคีร่วมงานได้เป็นอย่างดี
    5. มีประสบการณ์ทางด้านการเงินและบัญชี
    6. มีความซื่อสัตย์สุจริต

    บทบาทหน้าที่

    1. รับผิดชอบและจัดทำรายงานการเงิน บัญชี และพัสดุ
    2. รับผิดชอบการจัดซื้อ และจัดจ้างของโครงการ
    3. ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ องค์กรชุมชมท้องถิ่น และองค์กรทางการเงิน
    4. อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย 

    การรับสมัคร

    วัน เวลา การรับสมัคร

    ผู้สนใจส่งประวัติ พร้อมหลักฐานการสมัคร มาที่ north.cocenter@gmail.com 

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-7057227

    หมดเขตรับสมัครภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2560

    หลักฐานที่ต้องยื่นสมัคร

    1. ประวัติส่วนบุคคล พร้อมรูปถ่าย
    2. สำเนาวุฒิการศึกษา จำนวน 1 ฉบับ
    3. สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
    4. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
    5. หนังสือรับรองการผ่านงาน (ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ
    6. หลักฐานอื่นๆ (ถ้ามี) เช่น ใบสำคัญการสมรส ใบเปลี่ยน ชื่อ-นามสกุล จำนวนอย่างละ 1 ฉบับทั้งนี้สำเนาหลักฐานทุกฉบับ ให้เขียนคำรับรองว่า “สำเนาถูกต้อง” และลงชื่อกำกับไว้ด้วย

     

    หมดเขตรับสมัครภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2560

     

     

     

     

     

    ที่มา : ศูนย์สนับสนุนวิชาการเพื่อการจัดการเครือข่ายพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง

  • นักวิชาการโครงการ 1 ตำแหน่ง
    สร้างโดย: webmaster
    11 ตุลาคม 2560
    490
     

     

              ศูนย์สนับสนุนวิชาการเพื่อการจัดการเครือข่ายพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง เป็นองค์กรขนาดเล็ก ได้รับการสนับสนุนจากสำนักสนับสนุนสุขภาวะชุมชน (สำนัก 3) สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ให้ทำหน้าที่สนับสนุนวิชาการและอำนวยการบริหารจัดการเครือข่ายในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง จำนวน 9 จังหวัด ประกอบด้วย 1) อุตรดิตถ์ 2) พิษณุโลก 3) สุโขทัย 4) ตาก 5) เพชรบูรณ์ 6) พิจิตร 7) กำแพงเพชร 8) อุทัยธานี และ 9) นครสวรรค์ ให้บรรลุตามเป้าหมายที่กำหนดร่วมกับสำนัก 3 และเครือข่ายร่วมสร้างชุมชนท้องถิ่นน่าอยู่ 
    มีความประสงค์รับสมัครบุคลากรเข้าร่วมงาน จำนวน 2 อัตรา ดังนี้
    1. นักวิชาการโครงการ
    คุณลักษณะ
    1) เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี 
    2) จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในทุกสาขา
    3) มีประสบการณ์ในการทำงานด้านการพัฒนาชุมชนหรือพัฒนาสุขภาพไม่น้อยกว่า 2 ปี
    4) มีทักษะและความสามารถในการทำวิจัยและการเขียนรายงานทางวิชาการ
    6) มีความยืดหยุ่นในการทำงานและสามารถปรับตัวให้เข้ากับการดำเนินงานในทุกสถานการณ์ได้
    บทบาทหน้าที่
    1) สำรวจและวิเคราะห์ข้อมูลเอกสารที่เกี่ยวกับข้อมูลสุขภาวะตามที่ได้รับผิดชอบ
    2) ร่วมศึกษาดูงาน และเรียนรู้การปฎิบัติงานจริงในพื้นที่ตามแผนปฎิบัติการ
    3) ออกแบบเครื่องมือในการสำรวจข้อมูลเชิงปริมาณ ตามจำนวนโครงการของตำบลสุขภาวะ และจังหวัดสุขภาวะ และสร้างแนวคำถามในการสัมภาษณ์เจาะลึกผสมผสานกับเครื่องมือที่สำนัก 3 กำหนดเก็บรวบรวมข้อมูล
    4) ลงพื้นที่ในการสำรวจชุมชนแบบเร่งด่วนในโครงการตำบลสุขภาวะ และจังหวัดสุขภาวะ
    5) ศึกษาเจาะลึกกรณีศึกษาตำบลสุขภาวะและจังหวัดสุขภาวะ
    6) แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายพื้นที่
    7) จัดทำรายงานวิจัยเฉพาะประเด็น เช่น คุณลักษณะตำบลสุขภาวะ จังหวัดสุขภาวะ 
    2. เจ้าหน้าที่การเงินและบัญชี
    คุณลักษณะ
    1) เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี 
    2) วุฒิการศึกษาตั้งแต่ ปวส.ขึ้นไป ด้านการบัญชี หรือการเงิน
    3) มีความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์การสื่อสาร
    4) มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีสามารถทำงานกับเครือข่ายและภาคีร่วมงานได้เป็นอย่างดี
    5) มีประสบการณ์ทางด้านการเงินและบัญชี
    6) มีความซื่อสัตย์สุจริต
    บทบาทหน้าที่
    1) รับผิดชอบและจัดทำรายงานการเงิน บัญชี และพัสดุ
    2) รับผิดชอบการจัดซื้อ และจัดจ้างของโครงการ
    3) ประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ องค์กรชุมชมท้องถิ่น และองค์กรทางการเงิน
    4) อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
    การรับสมัคร
    1. วัน เวลา การรับสมัคร
    ผู้สนใจส่งประวัติ พร้อมหลักฐานการสมัคร มาที่ north.cocenter@gmail.com 
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-7057227
    หมดเขตรับสมัครภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2560
    2. หลักฐานที่ต้องยื่นสมัคร
    1) ประวัติส่วนบุคคล พร้อมรูปถ่าย
    2) สำเนาวุฒิการศึกษา จำนวน 1 ฉบับ
    3) สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
    4) สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
    5) หนังสือรับรองการผ่านงาน (ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ
    6) หลักฐานอื่นๆ (ถ้ามี) เช่น ใบสำคัญการสมรส ใบเปลี่ยน ชื่อ-นามสกุล จำนวนอย่างละ 1 ฉบับทั้งนี้สำเนาหลักฐานทุกฉบับ ให้เขียนคำรับรองว่า “สำเนาถูกต้อง” และลงชื่อกำกับไว้ด้วย
    ที่มา : ศูนย์สนับสนุนวิชาการเพื่อการจัดการเครือข่ายพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง

              ศูนย์สนับสนุนวิชาการเพื่อการจัดการเครือข่ายพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง เป็นองค์กรขนาดเล็ก ได้รับการสนับสนุนจากสำนักสนับสนุนสุขภาวะชุมชน (สำนัก 3) สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ให้ทำหน้าที่สนับสนุนวิชาการและอำนวยการบริหารจัดการเครือข่ายในกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง จำนวน 9 จังหวัด ประกอบด้วย 1) อุตรดิตถ์ 2) พิษณุโลก 3) สุโขทัย 4) ตาก 5) เพชรบูรณ์ 6) พิจิตร 7) กำแพงเพชร 8) อุทัยธานี และ 9) นครสวรรค์ ให้บรรลุตามเป้าหมายที่กำหนดร่วมกับสำนัก 3 และเครือข่ายร่วมสร้างชุมชนท้องถิ่นน่าอยู่ 

              มีความประสงค์รับสมัครบุคลากรเข้าร่วมงาน ดังนี้

    นักวิชาการโครงการ

    คุณลักษณะ

    1. เพศหญิง อายุไม่เกิน 35 ปี 
    2. จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในทุกสาขา
    3. มีประสบการณ์ในการทำงานด้านการพัฒนาชุมชนหรือพัฒนาสุขภาพไม่น้อยกว่า 2 ปี
    4. มีทักษะและความสามารถในการทำวิจัยและการเขียนรายงานทางวิชาการ
    5. มีความยืดหยุ่นในการทำงานและสามารถปรับตัวให้เข้ากับการดำเนินงานในทุกสถานการณ์ได้

    บทบาทหน้าที่

    1. สำรวจและวิเคราะห์ข้อมูลเอกสารที่เกี่ยวกับข้อมูลสุขภาวะตามที่ได้รับผิดชอบ
    2. ร่วมศึกษาดูงาน และเรียนรู้การปฎิบัติงานจริงในพื้นที่ตามแผนปฎิบัติการ
    3. ออกแบบเครื่องมือในการสำรวจข้อมูลเชิงปริมาณ ตามจำนวนโครงการของตำบลสุขภาวะ และจังหวัดสุขภาวะ และสร้างแนวคำถามในการสัมภาษณ์เจาะลึกผสมผสานกับเครื่องมือที่สำนัก 3 กำหนดเก็บรวบรวมข้อมูล
    4. ลงพื้นที่ในการสำรวจชุมชนแบบเร่งด่วนในโครงการตำบลสุขภาวะ และจังหวัดสุขภาวะ
    5. ศึกษาเจาะลึกกรณีศึกษาตำบลสุขภาวะและจังหวัดสุขภาวะ
    6. แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเครือข่ายพื้นที่
    7. จัดทำรายงานวิจัยเฉพาะประเด็น เช่น คุณลักษณะตำบลสุขภาวะ จังหวัดสุขภาวะ 

    การรับสมัคร

    วัน เวลา การรับสมัคร

    ผู้สนใจส่งประวัติ พร้อมหลักฐานการสมัคร มาที่ north.cocenter@gmail.com 

    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 061-7057227

    หมดเขตรับสมัครภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2560

    หลักฐานที่ต้องยื่นสมัคร

    1. ประวัติส่วนบุคคล พร้อมรูปถ่าย
    2. สำเนาวุฒิการศึกษา จำนวน 1 ฉบับ
    3. สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
    4. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
    5. หนังสือรับรองการผ่านงาน (ถ้ามี) จำนวน 1 ฉบับ
    6. หลักฐานอื่นๆ (ถ้ามี) เช่น ใบสำคัญการสมรส ใบเปลี่ยน ชื่อ-นามสกุล จำนวนอย่างละ 1 ฉบับทั้งนี้สำเนาหลักฐานทุกฉบับ ให้เขียนคำรับรองว่า “สำเนาถูกต้อง” และลงชื่อกำกับไว้ด้วย

     

    หมดเขตรับสมัครภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2560

     

     

     

     

     

    ที่มา : ศูนย์สนับสนุนวิชาการเพื่อการจัดการเครือข่ายพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง

     

ร่วมงานกับภาคี - มูลนิธินโยบายถนนปลอดภัย (มนป.)
  • eproposal เสนอโครงการ -

 ประกาศจัดซื้อ - จัดจ้าง + ดูเพิ่มเติม

 ผลการจัดซื้อ - จัดจ้าง + ดูเพิ่มเติม